วันอาทิตย์ที่ 31 สิงหาคม พ.ศ. 2557

ตอน แผนที่ 1

บลู//คุนกียุลขาา
กียุล//มีอะไรบลู
บลู//ฉันท้าคุนแข่งทำขนมกับฉันถ้าฉันชนะคุนต้องทำตามใจฉันมิฉะนั้นการหมั้นของเราจะเร็วที่สุดเท่าที่ทำได้
กียุล//เปลี่ยนเปนแข่งเวทมนมั้ยล่ะ
บลู//ได้ค่ะเริ่มตอนเย็นนี้
ต่อมา
บลู//ลาเวเนกา ชาเด ลาฟลอ ชาร่า
กียุล//ลาเปฟาเชลา เด โน ชีอาร์
บลู//คอมบีเลนเต้!!!¡!!!!!¡!!!!!
บลู ชนะ!!!!!!!!
บลู//55
กียุล//เอ้าๆจะเอาไรบอกมาจะรีบไปแล้ว
บลู//คุนกียุลต้องไปงานเต้นรำที่อังกฤษมะรืนนี้ค่ะควงฉันด้วย!!!!!!!
กียุล//ได้ๆ(คิด)ทิวาจะคิดอะไรมั้ยน้าาา





ทิวากับกียุลยังไม่เปนแฟนกันนะคะ







ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น